Lee Min Ho lập kỷ lục nhận hơn 500.000 câu hỏi giao lưu trong 1h


Lee Min Ho đã chứng tỏ sức hút của mình khi giao lưu trực tuyến với fan trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

Ngày 20/12 vừa qua, Lee Min Ho đã tham gia giao lưu trực tuyến với đông đảo fan Trung Quốc thông qua mạng xã hội Weibo. Dù chỉ diễn ra trong 1 giờ đồng hồ ngắn ngủi, cuộc phỏng vấn đã thu hút tới 525.745 câu hỏi từ các fan dành cho Lee Min Ho. Con số này cũng đồng thời trở thành kỷ lục mới nhất trên mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc này.

Lee Min Ho lập kỷ lục nhận hơn 500.000 câu hỏi giao lưu trong vòng 1 giờ 1
Lee Min Ho giao lưu trực tuyến trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Đồng thời, nam diễn viên thần tượng cũng đạt kỷ lục mới nhất trên trang web này về số lượng câu hỏi gửi đến trong thời gian ngắn

Một đại diện cho biết: “Độ phủ sóng mạnh mẽ của Lee Min Ho hoàn toàn xứng đáng được coi là hiện tượng. Cậu ấy đã lập nên kỷ lục mới với hơn 520.000 câu hỏi. Trong khi tham gia phỏng vấn,Lee Min Ho rất giống Kim Tan, vừa thân thiện, hài hước, lại dịu dàng, tình cảm”.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho giao lưu trực tuyến với các fan trên Weibo. Năm 2011, nam diễn viên The Heirs cũng từng trả lời phỏng vấn qua trang mạng xã hội này. 135.000 câu hỏi của thời điểm đó dù thua kém gần 530.000 câu hỏi của hiện tại nhưng vẫn đủ sức làm “đơ” server phỏng vấn.

Lee Min Ho lập kỷ lục nhận hơn 500.000 câu hỏi giao lưu trong vòng 1 giờ 2

Lee Min Ho nhanh chóng trả lời hàng loạt câu hỏi, đáp lại sự tò mò của không ít fan. Đối với chia sẻ: “Em sợ hổ”, nam diễn viên nói: “Anh thật ra lại thấy sâu bọ đáng sợ hơn”. Hay với chia sẻ: “Bạn trai em luôn ghen tị vì em suốt ngày chỉ hướng đến anh”, Lee Min Ho hài hước đáp: “Không sao, em đang làm tốt lắm”. Còn với câu hỏi: “Ấn tượng của anh về fan Trung Quốc thế nào?”, lời đáp của anh chàng lại giống một lời cảm ơn: “Các bạn quả thật rất nhiệt huyết”…

Lee Min Ho lập kỷ lục nhận hơn 500.000 câu hỏi giao lưu trong vòng 1 giờ 3

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập