Đường cong nóng bỏng của những bà mẹ Hot girl Việt



Huyền Baby
Huyền Baby từng là một trong những hot girl đình đám của lứa tuổi 8X. Cô sở hữu gương mặt như biệt danh baby của mình. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng và sinh con, gương mặt của Huyền Baby có nhiều thay đổi.
Thanh Vân Hugo
Dù được biết tới như một hot girl đời đầu tài sắc vẹn toàn nhưng Vân Hugo lại là điển hình của tuýp phụ nữ không gặp may mắn trong cuộc sống hôn nhân. Kết hôn vào năm 2008 thì đến năm 2012, cô lên báo khẳng định chuyện chia tay chồng.
Hậu ly hôn, Vân Hugo dường như đã đổi khác hoàn toàn - mạnh mẽ hơn, sắc sảo hơn và cũng không kém phần quyến rũ trong cuộc sống lẫn sự nghiệp
Thêm nữa, cô vẫn giữa được vóc dáng thon thả và gọn gàng y hệt như thời con gái. Những bức ảnh chụp bikini cô mới đăng tải nhân chuyến đi biển vừa rồi đã chứng minh điều đó.
Ngọc Anh
Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Audition 2006, Ngọc Anh trở thành hot girl được săn đón nhiều nhất một thời. Tuy nhiên, cô đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khi mới 19 tuổi. Tên tuổi cùng cuộc sống riêng tư của Ngọc Anh từ đó cũng mờ dần theo thời gian.
Mi Vân
Mi Vân từng là một cái tên đình đám của giới hot girl Hà Thành. Đôi mắt tròn to và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô từng là mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, Mi Vân sớm an phận với vai trò làm vợ, làm mẹ.

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập