Anh trai Bảo Thy tiếp tục công kích Tâm Tít



Tối 9/7, Thế Bảo viết một status mới trên trang cá nhân sau hơn một ngày "kể tội" bạn gái cũ - hot girl Tâm Tít. Trong status mới, Thế Bảo khẳng định đây là lần cuối cùng anh nói về vấn đề đang được nhiều người quan tâm và cố ý lợi dụng để thêu dệt thành một câu chuyện hoàn toàn khác. 
Cựu thành viên nhóm 2B cho biết, trong thời gian yêu nhau, anh đối xử với Tâm Tít thế nào, tự thâm tâm cô hiểu rõ nhất. Ngay cả khi người thân xa lánh Tâm Tít, anh vẫn bên cạnh và ôm chặt cô trước sự chứng kiến của họ hàng.

Anh trai Bảo Thy tiết lộ thêm, Tâm Tít là người rất nóng tính và khi nóng lên, những lời lẽ cô sử dụng không có bất kỳ người đàn ông nào chấp nhận được. Chưa kể, Tâm Tít còn từng xúc phạm cả gia đình anh. Sau đó cô khóc lóc và nhắn tin xin lỗi. Thế nhưng, sau một năm mọi thứ vẫn không thay đổi nên họ phải chia tay, dù cả hai vẫn còn tình cảm với nhau. 
Thế Bảo chốt lại, anh không muốn phải cho mọi người biết tất cả sự thật để rồi chính Tâm Tít sẽ là người phải hối hận. Anh tự hào, trong hơn một năm sống với nhau, anh chưa bao giờ làm gì sai và tổn thương cô.
Từ khi xảy ra vụ việc, Tâm Tít hoàn toàn im lặng, không có phát ngôn gì. Tuy nhiên, Thế Bảo bực tức vì chiều 9/7, một cô gái nhận là bạn thân Tâm Tít đã lên facebook phản ứng lại những gì anh viết ngày hôm qua. 
Theo cô gái này, Tâm Tít là người tự lập từ nhỏ và có lòng tự trọng cao, không bao giờ có chuyện vòi vĩnh bạn trai mua đồ hiệu hay một mình đòi hỏi anh tiêu xài tới 200 triệu lúc mới quen. Số tiền này do chính Thế Bảo bỏ ra để vui chơi cùng bạn của anh và bạn của Tâm Tít. Người bạn này nói thêm, những tin nhắn Thế Bảo gửi cho Tâm Tít thời gian qua cô đều không đọc, vì đã xác định chia tay thì không còn quan tâm đến nữa. Cô bạn thân của Tâm Tít còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ, Tâm Tít từng bị Thế Bảo đánh và nhắn tin chửi bới.

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập