Tâm Tít đọ sắc với các tình nhân cũ của anh trai Bảo Thy



Vừa qua, anh trai của Bảo Thy - Thế Bảo viết một bức tâm thư rất dài gửi đến Tâm Tít, khẳng định cuộc tình gần một năm với cô là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời đã khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, Thế Bảo còn đăng tải bức thư cùng với một số câu chuyện riêng tư như việc chung vốn làm ăn, trong 3 tuần yêu Tâm Tít tiêu hết 200 triệu,... Trước những lời trải lòng của Thế Bảo, Tâm Tít chọn cách im lặng, tuyệt nhiên không bình luận gì thêm.
Được biết Tâm Tít và Thế Bảo bắt đầu hẹn hò vào tháng 10/2013 và thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngoài Tâm Tít là người tình công khai thì Thế Bảo còn được biết đến là chàng trai khá đào hoa khi liên tục cặp kè với những hot girl xinh đẹp khác. Có thể kể ra một vài cái tên như Hoàng Anh Apple, Helen Thanh Thảo... Đặc biệt những người này đều có mối quan hệ mật thiết với Bảo Thy như bạn bè hoặc là trợ lý cho cô ca sĩ này.




Nhan sắc "mòn con mắt" của gái một con Helen Thanh Thảo.
Dù đã có baby nhưng nét xinh đẹp thánh thiện và trẻ trung của Helen Thanh Thảo vẫn khiến nhiều người mến mộ.

Cô nàng từng có một thời gian rất thân thiết với Bảo Thy.
Hoàng Anh Apple

Hoàng Anh Apple và Thế Bảo đã từng có khoảng thời gian 2 năm yêu nhau.








Hoàng Anh Apple có một vóc dáng mảnh mai, làn da trắng và gương mặt thanh tú, đậm chất hot girl.
Tâm Tít
Trong số 3 cô gái này thì có lẽ Tâm Tít là cái tên nổi tiếng nhất, và cũng là gương mặt được nhiều người yêu mến nhất. Cô xuất phát điểm là một hot girl của giới trẻ Hà Nội, rồi Nam tiến để tìm kiếm cơ hội khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Nét xinh đẹp tinh khiết, dịu dàng với gương mặt gần như đẹp ở mọi góc cạnh chính là điểm cộng vô cùng lớn của cô nàng. Cho tới nay, dấu ấn cô nàng để lại ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh vẫn chưa thực sự nổi bật nhưng dù sao Tâm Tít vẫn là cái tên có chỗ đứng trong showbiz.
Cuộc tình giữa Tâm Tít và Thế Bảo có lẽ cũng là cuộc tình lùm xùm nhất trong 3 cuộc tình này. Người ta ngỡ ngàng bởi lẽ trước giờ cô nàng vẫn là một hot girl sạch sẽ, cực kỳ hiếm hoi vướng phải scandal. Tâm Tít vẫn chưa chính thức có bất kỳ động thái gì trong sự việc này.
Những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Tâm Tít và Thế Bảo.


Tâm Tít sở hữu nét đẹp dịu dàng, thuần Việt với gương mặt đẹp ở mọi góc cạnh.

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập