Mỹ nhân cổ vũ bóng đá bằng... ngực - Xiaohua Ling Fan




Gần đây, hình ảnh của một kiều nữ xinh đẹp người châu Á trên khán đài World Cup 2014 đã gây sốt cộng đồng mạng. Người xem khó rời mắt khỏi cô gái trẻ đẹp sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và cố tình kẹp chiếc điện thoại iPhone 5 vào khe ngực.

Ngay lập tức, những thông tin về lai lịch của hotgirl Châu Á sexy đệ nhất mùa bóng đá năm nay đã được cộng đồng mạng tìm hiểu.

Dưới đây là những điểm nổi bật đáng chú ý về cô gái xinh đẹp quyến rũ này:

Tên thật của cô gái cổ vũ bóng đá bằng ngực này là Xiaohua Ling Fan, thường gọi là Ling Fan. Cộng đồng mạng Trung Quốc không còn xa lạ với hotgirl này bởi cô rất nổi tiếng.

Hotgirl người Trung Quốc gây sốt với màn cổ vũ đội Đức một cách sexy

Ling Fan được mệnh danh là hotgirl Đại học Bắc Kinh. Đây là môi trường cô đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ và văn học Trung Quốc. Sở thích của cô là nghe nhạc, đọc sách, chơi quần vợt, cầu lông…

Vẻ đẹp gương mặt của Ling Fan được ví như sự kết hợp hoàn hảo giữa Phạm Băng Băng và Lâm Chí Linh. Hotgirl này không chỉ có nước da trắng sáng mà còn sở hữu đôi mắt long lanh đa tình. Đặc biệt, gương mặt trái xoan của Ling Fan đang trở thành mốt phẫu thuật của nhiều cô gái trẻ.

Vẻ đẹp gương mặt của Ling Fan được ví như sự kết hợp hoàn hảo giữa Phạm Băng Băng và Lâm Chí Linh

Ling Fan đang gây sốt khắp các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam. Tại xứ sở Kim chi, cô được gọi bằng biệt danh "hotgirl ngực cỡ G" để ám chỉ vòng một nảy nở gợi tình của người đẹp này.

Trong mùa World Cup 2014, Ling Fan thường xuyên xuất hiện trong các bộ trang phục sexy, có khi là áo tắm, nội y, hoặc những chiếc áo lửng khoét ngực sâu. Cô nàng không quên vẽ lên mặt hoặc cánh tay, có khi là ngay trước ngực hình lá cờ của đội bóng mình cổ vũ. Cư dân mạng gọi Ling Fan là "thần hộ mệnh" cho bất kỳ đội nào cô chọn. Ví như trong trận Đức gặp Brazil, trên khán đài, Ling Fan cổ vũ cho "cỗ xe tăng" và đội này đã có chiến thắng ngoạn mục 7-1 trước chủ nhà. Trận Argentina và Hà Lan vừa qua, cô gái người Trung cũng chọn đội bóng của Messi.


Khi Ling Fan cổ vũ đội bóng nào là đội đó chiến thắng

“Hotgirl Đại học Bắc Kinh” có một lượng lớn các fan trên mạng xã hội. Mặc dù hiện tại vẫn đang là sinh viên nhưng cô gái trẻ đã năng động đảm nhiệm một số vai trò như MC, ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trong các trang phục khác nhau. Có lúc Ling Fan còn diện cả đồ nữ y tá sexy để chụp hình.
Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng Ling Fan đang được dạo diễn Vương Tinh đào tạo bí mật để trở thành “át chủ bài” trong bộ phim tiếp theo của ông. Vương Tinh chính là người đã phát hiện và đưa Châu Tinh Trì lên vị trí vua hài Hồng Kông.

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập