Bảo Thy công khai tin nhắn Tâm Tít tục tĩu, hăm dọa mẹ mình




Chuyện lùm xùm xung quanh câu chuyện tình cảm của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy là Thế Bảo tiếp tục được dâng lên cao trào với những tin nhắn mới nhất mà Bảo Thy công bố. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy chia sẻ: “dù đã uống thuốc ngủ nhưng tôi vẫn không ngủ được. Tôi cảm thấy ức chế!

“Từ ngày chia tay hầu như mỗi lần anh tôi đi chơi với tôi và bạn bè mà trong nhóm có con gái, Tâm đều nhắn tin chửi và xúc phạm anh tôi. Đến mức anh tôi phải block số fone Tâm, thế là Tâm tiếp tục gọi đến nhân viên để gặp cho được anh tôi và chửi cho hả hê.”

Cùng với đó, Bảo Thy công khai loạt tin nhắn được cho là của Tâm Tít với những lời lẽ đanh đá, chua cay, tục tĩu chửi mắng và đe dọa Bảo Thy cũng như gia đình.
1-4981-1405040872.jpg
Trước thông tin mà nhiều người bạn của Tâm Tít cho rằng hot girl này bị anh trai Bảo Thy đánh đập, nữ ca sĩ đã chia sẻ điều ngược lại.

Bảo Thy cho biết: “Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ tôi vạch áo anh tôi ra xem thì vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi!

Tôi tức điên lên tôi khóc thét lên tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kì lạ đến như thế nào! Nhưng anh tôi lại năn nỉ nói là do anh bị té khi lo sửa lại tiệm?”

Bảo Thy còn cho biết Tâm Tít gần đây còn nhắn tin hăm dọa mẹ cô và điều này khiến cô vô cùng lo lắng. Hẳn những diễn biến tiếp theo của câu chuyện lùm xùm này sẽ còn khiến nhiều người bất ngờ.

Những tin nhắn Bảo Thy công khai với công chúng:

Bảo Thy tố Tâm Tít nhắn tin tục tĩu, hăm dọa mẹ mình
Bảo Thy tố Tâm Tít nhắn tin tục tĩu, hăm dọa mẹ mình
Bảo Thy tố Tâm Tít nhắn tin tục tĩu, hăm dọa mẹ mình
Ảnh chụp màn hình những tin nhắn mà Bảo Thy khẳng định là của Tâm Tít
Nguồn: Phunutoday.vn

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập