Bảo Thy tiết lộ bộ mặt xấu của Tâm Tít




Tối 10/7, anh trai Bảo Thy xóa toàn bộ những status viết về bạn gái - hot girl Tâm Tít - trên trang cá nhân, dù trước đó vài tiếng đồng hồ anh còn ra "tối hậu thư" cho cô. Theo lời Thế Bảo, nếu Tâm Tít không chịu liên lạc với báo chí để giải thích rõ ràng mọi chuyện, anh sẽ kể toàn bộ sự thật về cô.

Vào khoảng 2h sáng 11/7, ca sĩ Bảo Thy bất ngờ lên tiếng về chuyện của anh trai và hot girl Tâm Tít. Cô chia sẻ, mình bị ức chế suốt 3 năm nay. Cô đã trưởng thành và biết nhìn nhận mọi thứ với cảm xúc nhẹ nhàng vì sợ scandal. Thế nhưng, những ngày qua tên của cô liên tục "được" lên báo với một câu chuyện nhảm nhí. 

Bảo Thy khẳng định, anh trai cô đã hoàn toàn sai khi đem chuyện riêng tư lên facebook, nhất là kể lể về chuyện tiền bạc. "Nếu không có câu nói vô ý ấy thì mọi việc đã khác", nữ ca sĩ nói. 
1-4981-1405040872.jpg
Ca sĩ Bảo Thy.
"Công chúa bong bóng" lần đầu tiết lộ cụ thể về mối quan hệ giữa Tâm Tít với anh trai và gia đình cô. Theo lời Bảo Thy, cách đây hơn một năm, cô và mẹ vô tình nghe Tâm Tít vô tư đứng chửi thề ở hậu trường một chương trình ca nhạc. Vì vậy, khi về nhà cô đã lên facebook viết "Bạn à, gia đình của mình đã, đang và sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu". Thời điểm đó, chị gái của Bảo Thy cũng gọi điện thoại từ Mỹ về nói chuyện trực tiếp với Tâm Tít, nhưng hot girl phủ nhận chuyện mình quen Thế Bảo. 

Bảo Thy tỏ ra là người hiểu chuyện khi cho rằng, việc anh trai cô thích Tâm Tít là bình thường và tình yêu không có lỗi nếu hai người đến với nhau thật lòng. Bản thân Bảo Thy cũng từng cảm thấy vô cùng ân hận sau khi đọc được tin nhắn Tâm Tít gửi cho mình. Tâm Tít tâm sự, từ bé đến lớn sống xa cha mẹ nên ít được dạy dỗ. Từ khi gặp Thế Bảo, anh khuyên cô nên sửa đổi để tốt hơn, lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ. Tâm Tít xin Bảo Thy và gia đình cho cô một thời gian để dung hòa. Trước sự chân thành của Tâm Tít, Bảo Thy đã xin phép bố mẹ cho anh trai được tiến tới với hot girl Hà thành. 

Tuy nhiên, khi Tâm Tít và Thế Bảo đến với nhau, cô luôn đay nghiến anh về những người tình cũ. Đến mức có dạo Bảo Thy và anh trai bất hòa vì không đồng quan điểm trong cách đối xử với Tâm Tít. Nữ ca sĩ cũng không ngại công khai những tin nhắn tục tĩu mà Tâm Tít chửi bới các "tình cũ" của anh trai khi thấy họ đi chơi chung. 

Trong status dài Bảo Thy cũng nói về nguyên nhân anh trai cô quyết định chia tay Tâm Tít. Theo Bảo Thy, Tâm Tít tỏ ra căng thẳng, bắt anh trai cô phải chọn lựa giữa gia đình và người yêu trong ngày sinh nhật Bảo Thy. Đó là lần "tức nước vỡ bờ" khiến anh trai cô phải chấm dứt mối quan hệ này. 
43-5728-1405040872.jpg
Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy.
Ở cuối status, Bảo Thy nhắn nhủ đến những người bạn gái của Tâm Tít, hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi nói lên chính kiến của mình. Nữ ca sĩ và gia đình muốn mọi chuyện dừng lại tại đây. Song, họ đang vô cùng hoang mang và lo lắng bởi những tin nhắn mới nhất Tâm Tít nhắn vào số điện thoại mẹ Bảo Thy để hăm dọa. 

"Tôi biết tôi viết status này sẽ có rất nhiều người giận tôi vì ai cũng khuyên tôi nên giữ sự im lặng. Nhưng, tôi nghĩ rằng sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu mọi thông tin cứ sai lệch từ người này sang người khác... Đây sẽ là status duy nhất và cuối cùng tôi nhắc đến chuyện tình cảm của anh trai mình. Tôi xấu hổ về việc này lắm", Bảo Thy viết.

Chuyện tình cảm của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy vỡ lở cách đây 3 ngày, khi anh trai nữ ca sĩ lên trang cá nhân gửi "tâm thư" cho người yêu cũ. Theo lời Thế Bảo, anh đã hết chịu nổi con người của cô và còn tiết lộ thêm, trong 3 tuần làm quen với cô, anh đã mất tới 200 triệu đồng. Trước những lời buộc tội của cựu thành viên 2B, Tâm Tít hoàn toàn im lặng, nhưng khá nhiều bạn gái của cô thì lên tiếng bênh vực.

0 comments:

Post a Comment

Tin đọc nhiều nhất

Thống kê truy cập